Trang chủ Quan hệ đối ngoại Hội nghị - hội thảo

Hội thảo QLCL không khí trong các dự án năng lượng nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng



Viện Môi trường và Tài nguyên / Đại học Quốc gia TP.HCM phối hợp với Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID) đã tổ chức thành công Hội thảo "Quản lý chất lượng không khí trong các dự án năng lượng nhằm bảo vệ sức khỏe cộng đồng" vào ngày 20/07/2018 tại Hội trường Khách sạn Cửu Long, số 999 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 7, thành phố Trà Vinh, tỉnh Trà Vinh.


Với mong muốn cung cấp thông tin phục vụ công tác quản lý môi trường của địa phương, Viện Môi trường và Tài nguyên / Đại học Quốc gia TP.HCM phối hợp với Trung tâm Phát triển Sáng tạo Xanh (GreenID) thực hiện hai nghiên cứu:
  • Mô phỏng và đánh giá chất lượng không khí của Trung tâm Điện lực Duyên Hải
  • Đánh giá tác động của ô nhiễm không khí tới sức khỏe cộng đồng: Trung tâm Điện lực Duyên Hải 
Nhằm chia sẻ kết quả nghiên cứu và thu nhận góp ý cho hai nghiên cứu trên, Sở Tài nguyên và Môi trường tỉnh Trà Vinh phối hợp với GreenID và Viện Môi trường và Tài nguyên tổ chức Hội thảo: “Quản lý chất lượng không khí trong các dự án năng lượng để bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.
 
Hội thảo đã diễn ra thành công với sự tham gia của gần 30 đại biểu đến từ các Sở ban ngành thuộc tỉnh Trà Vinh, đại diện Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, đại diện Ban quản lý dự án Nhiệt điện 3, các đại biểu từ các Sở Công thương, Sở Y tế và Sở TNMT các tỉnh Tiền Giang, Sóc Trăng và Tp. Cần Thơ. 
 
Một số hình ảnh tại hội thảo: