Trang chủ Hoạt động khác Hoạt động đoàn thể

Lễ công bố quyết định bổ nhiệm GS.TS Lê Thanh Hải giữa chức vụ Viện Trưởng Viện MT và TN



Ngày 19/06/2018, Lễ công bố quyết định bổ nhiệm viện trưởng Viện môi trường và Tài nguyên đã diễn ra long trọng tại hội trường chính (cơ sở Bình Dương) với sự tham gia của hơn 300 đại biểu, khách mời.


Đến dự buổi lễ về phía ĐHQG-HCM có PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; đồng chí Nguyễn Công Mậu - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy - cùng lãnh đạo các phòng/ban, lãnh đạo các trường, viện, trung tâm trực thuộc ĐHQG-HCM.

Rất đông đại biểu, khách mời là đại diện các trường đại học, các cơ quan, doanh nghiệp, đối tác ngoại giao, lãnh đạo các địa phương... cũng đến chung vui với Viện Môi trường và Tài nguyên.
 
Về phía Viện MT&TN có GS.TS Nguyễn Văn Phước – nguyên Bí thư Đảng ủy, nguyên Viện trưởng; GS.TS Lê Thanh Hải – Bí Thư Đảng Ủy, Tân Viện trưởng; PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng- Phó Viện trưởng; cùng với tập thể CB, CNVC Viện MT&TN là lãnh đạo các phòng/ban, các đoàn thể và Trung tâm CEFINEA – đơn vị trực thuộc Viện MT&TN. 
 
Trong chương trình, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHQG-HCM - đã trao quyết định bổ nhiệm có thời hạn GS.TS Lê Thanh Hải - Phó Viện trưởng Viện MT&TN - giữ chức vụ Viện trưởng.
Hình - PGS.TS Huỳnh Thành Đạt trao quyết định bổ nhiệm Viện trưởng Viện MT&TN cho GS.TS. Lê Thanh Hải
 
Phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ, PGS.TS Huỳnh Thành Đạt gửi lời chúc mừng đến GS.TS. Lê Thanh Hải. Đồng thời Giám đốc ĐHQG-HCM cũng nêu những nhiệm vụ trọng tâm của Viện MT&TN trong thời gian sắp tới.
Hình - PGS.TS. Huỳnh Thành Đạt phát biểu chúc mừng tại buổi lễ
 
GS.TS. Lê Thanh Hải đã bày tỏ niềm vinh dự khi nhận trọng trách là Viện trưởng Viện Môi trường và Tài nguyên. Phát biểu nhận nhiệm vụ, GS.TS. đã ôn lại các giai đoạn phát triển của Viện, tri ân những Viện trưởng các nhiệm kỳ trước và đưa ra những định hướng hoạt động của Viện hướng tới hoàn thành xuất sắc những trọng trách ĐHQG giao cho và phát triển Viện MT&TN ngày càng vững mạnh. 
Hình - GS.TS. Lê Thanh Hải - Tân Viện trưởng Viện MT&TN phát biểu nhận nhiệm vụ
 
Dịp này, ĐHQG-HCM cũng trao kỷ niệm chương cho NGƯT.GS.TS Nguyễn Văn Phước - vì những đóng góp xuất sắc của GS. trong vai trò là Viện trưởng qua hai nhiệm kỳ giai đoạn 2007-2012 và 2012-2017.
 
Hình - PGS.TS Huỳnh Thành Đạt trao kỷ niệm chương cho GS.TS. Nguyễn Văn Phước - nguyên Viện trưởng Viện MT&TN
 
GS.TS Nguyễn Văn Phước cũng đã có những lời phát biểu xúc động, gửi lời tri ân đến Ban lãnh đạo ĐHQG đã tin tưởng, giao trọng trách Viện MT&TN trong 02 nhiệm kì. Đồng thời, GS cũng gửi lời tri ân đến các Trường, Viện, Sở ban ngành đã cùng hợp tác với Viện trong lĩnh vực môi trường. Đặc biệt, GS cũng đã gửi lời cảm ơn đến tập thể CB, CNVC của Viện MT&TN đã đồng hành, đoàn kết, gắn bó vượt qua những khó khăn, thử thách để Viện MT&TN phát triển như ngày hôm nay. GS cũng tin tưởng rằng, với sự lãnh đạo của GS.TS. Lê Thanh Hải, Viện sẽ phát triển vững mạnh hơn nữa đặc biệt trong bối cảnh môi trường đã trở thành mối quan tâm đặc biệt của xã hội. 
 
Hình - GS.TS. Nguyễn Văn Phước phát biểu tại buổi lễ

 Cũng trong buổi lễ này, PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng - Phó Viện trưởng Viện MT&TN - đại diện Đảng ủy Viện MT&TN; ThS. Nguyễn Phương Nhã - Chủ tịch Công đoàn Viện MT&TN và  ThS. Nguyễn Thoại Tâm - Bí thư chi đoàn Viện MT&TN đã trao hoa chúc mừng GS.TS. Lê Thanh Hải. 

Hình - PGS.TS. Nguyễn Thị Thanh Phượng - Phó Viện trưởng Viện MT&TN trao hoa chúc mừng GS.TS. Lê Thanh Hải

  

Hình - ThS. Nguyễn Phương Nhã - Chủ tịch công đoàn Viện và ThS. Nguyễn Thoại Tâm - Bí thư Chi đoàn Viện trao hoa chúc mừng GS. TS. Lê Thanh Hải

Các đại biểu và khách mời đã lên chúc mừng và chụp hình lưu niệm với GS.TS. Lê Thanh Hải tại buổi lễ long trọng này.

Hình - PGS.TS. Huỳnh Thành Đạt cùng các đại biểu và khách mời chụp hình lưu niệm cùng GS.TS. Lê Thanh Hải - Tân Viện trưởng Viện MT&TN

Các hình ảnh khác tại buổi lễ: