Trang chủ Đào tạo Luận án Tiến sĩ

Bảo vệ luận án tiến sĩ cấp ĐVCM - NCS Mai Thị Thu Thảo



Dưới sự hướng dẫn khoa học của PGS.TS. Đinh Xuân Thắng và PGS.TSKH. Bùi Tá Long, ngày 22/01/2018 NCS Mai Thị Thu Thảo đã bảo vệ thành công luận án Tiến sĩ kỹ thuật cấp ĐVCM tại Hội đồng chấm luận án Viện Môi trường và Tài nguyên, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh


Chiều thứ Hai, ngày 22 tháng 01 năm 2018, Hội đồng chấm luận án tiến sĩ Viện Môi trường và Tài nguyên, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh đã họp để chấm luận án tiến sĩ cấp Đơn vị chuyên môn cho NCS. Mai Thị Thu Thảo, chuyên ngành Công nghệ môi trường không khí, Mã số: 62.85.06.05 với đề tài: Nghiên cứu xây dựng hệ số phát thải các khí ô nhiễm từ bãi chôn lấp chất thải rắn sinh hoạt trong điều kiện Việt Nam (CH4, H2S, NH3, Methyl Mercaptan)”.

GS.TS. Nguyễn Văn Phước, chủ tịch Hội đồng đã điều khiển phiên họp.

Hai người giới thiệu của luận án tiến sĩ là PGS.TS. Nguyễn Đinh Tuấn và TS. NCVCC. Nguyễn Quốc Bình. Hội đồng có sự tham gia của ba ủy viên là TS. Nguyễn Trung Việt, PGS.TS. Lê Hoàng Nghiêm và PGS.TS. Hồ Quốc Bằng cùng thư ký hội đồng là PGS.TS. Lê Đức Trung.

Thư ký Hội đồng đọc lý lịch khoa học của Nghiên cứu sinh trước hội đồng cấp ĐVCM

Nghiên cứu sinh trình bày luận án tiến sĩ trước hội đồng cấp ĐVCM

Buổi bảo vệ đã diễn ra long trọng tại Phòng Hội thảo - Viện Môi trường và Tài nguyên với sự có mặt của đông đảo cán bộ khoa học, NCS trong và ngoài Viện.

 

 Các thành viên đọc nhận xét LATS trước hội đồng cấp ĐVCM

Nghiên cứu sinh trả lời câu hỏi và giải trình trước hội đồng cấp ĐVCM

Hội đồng chấm luận án đã đánh giá luận án hội đủ các điều kiện cần thiết đối với luận án tiến sĩ và đồng ý cho NCS bảo vệ LATS cấp Viện.

 

Các thành viên hội đồng, nghiên cứu sinh và GVHD

Thông tin khác